Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Lắng

Người viết:  H.Phúc
Đêm nhạc gây quỹ chủ đề “Lắng” là 1 trong những hoạt động đầu tiên các bạn tân sinh viên như mình được tham gia.Đêm nhạc  nằm trong chuỗi dự án tình nguyện “Kết nối yêu thương 2014” do Đội Công tác xã hội  và CLB Văn hóa – Nghệ thuật Sóng Đa Tần trường đại học Ngoại thương cơ sở II TP.HCM kết hợp tổ chức.

Hoạt động đầu tiên tham gia tại trường mới, cùng những người bạn mới  khiến mình không khỏi có chút bỡ ngỡ, nhưng có thể nói đây là một cơ hội  tạo sự gắn kết giữa các tân sinh viên cũng như hiểu thêm về các hoạt động của trường . Sự nhiệt tình chỉ dẫn và sắp xếp của BTC cùng với sự hiện diện của rất đông các bạn sinh viên là những cảm nhận đầu khi đến với đêm nhạc. Hội trường B11 kín các chỗ ngồi, BTC phải sắp xếp thêm chỗ cho các bạn tới dự trễ. Với sự góp mặt của đại sứ chương trình là Hoàng Yến Chibi cùng nhiều nghệ sĩ khác mời khác như Phú Hiển Idol, ca sĩ Đức Tuấn, nhóm guitar rock G-Strings, CLB Văn nghệ xung kích CKT (ĐH KHXHVNV) và hàng loạt tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu từ CLB Sóng Đa Tần trường đại học Ngoại thương, đã mang đến một đêm nhạc hoành tráng, đa sắc màu.Hơn thế nữa, bên cạnh việc giải trí,giao lưu “Lắng” còn là chiếc vòng kết nối các bạn sinh viên đến với những em nhỏ thiếu thốn điều kiện học tập,tạo cơ hội để mọi người chung tay giúp đỡ.Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và có giá trị nhân văn sâu sắc.

Ngoài những tiết mục nhảy hiện đại, hát, chính kịch, biểu diễn nhạc cụ đặc sắc, trong đêm nhạc còn đan xen các hoạt động đấu giá các sản phẩm nghệ thuật đến từ các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ nổi tiếng, mang đến màn đấu giá sôi nổi của các bạn K53 với K52 nhằm sở hữu những vật phẩm có giá trị cao cả về vật chất lẫn tinh thần, dưới sự cổ vũ rất nhiệt tình của các khách mời cũng như các bạn sinh viên. Toàn bộ số tiền đóng góp và đấu giá thu được sẽ dùng để xây dựng nhà sách tại trường tiểu học Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Tham gia đêm nhạc và đóng góp phần nào cho hoạt động từ thiện này, mình cảm thấy được chung tay góp phần mang đến tri thức cho các em nhỏ bất hạnh, kém may mắn, thiếu điều kiện học tập ở các vùng xa của Tổ Quốc, giúp đất nước ngày càng phát triển và quan trọng là khai sáng tương lai cho các em bằng con đường học vấn.

(1 số thông tin được lấy từ FTUNews)

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports