Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

IFINITY PARTY - SỰ GẮN KẾT HOÀN HẢO CÁC THẾ HỆ MF

Viết bài: XunXun


Nếu để nhắc về một kỷ niệm không thể quên về sự gắn kết hoàn hảo giữa K52MF và K53MF chắc chắn không thể bỏ sót INFINITY PARTY.

Kể từ sau lần gặp đầu năm trong buổi chia sẻ ngắn cùng các anh chị, phần lại vì học trái buổi nên hai lớp ít có những buổi gặp gỡ  nhau. Rồi chúng mình tổ chức INFINITY tại Bình Quới. Tất nhiên không ai có thể tưởng tượng được độ vui của ngày hôm ấy rồi. Hai thế hệ, hai xu hướng, hai tính cách nhưng chúng mình cùng có chung một niềm vui.          
Nhờ có sự giúp đỡ của các anh chị ICCC, các thầy cô giáo FTU mà buổi tiệc ngoài trời ngày hôm ấy thành công ngoài mong đợi. INFINITY PARTY bao gồm nhiều phần thú vị, việc này phải kể đến sự nỗ lực rất lớn của ban cán sự hai lớp. Đầu tiên là khâu tổ chức trò chơi, tất cả các trò chơi được xáo trộn thành viên của cả hai lớp vào các đội, trải qua nhiều vòng khác nhau. Khiến chúng mình, những con người chưa từng quen biết cũng có đủ sức mạnh làm rung chuyển cả khu du lịch Bình Quới. Buổi tiệc thực sự được đầu tư rất công phu với sự góp mặt không thể thiếu là những phần quà, những phần thưởng, và đặc biệt hơn là những món quà tinh thần đến từ sự thân thiện. Chúng mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều sự thú vị ngay từ khâu chuẩn bị ban đầu rồi. Nào là các tiết mục trong phần thi văn nghệ này, các sản phẩm dự thi trong phần trình diễn thời trang này, các đạo cụ sử dụng để trừng phạt nhau trong phần trò chơi này, và không thể thiếu nha, còn đồ ăn nữa chứ. À, nhắc mới nhớ, đã bao giờ các bạn đã bao giờ hóa thân thành một nhân vật manga hay những bộ phim nổi tiếng chưa?

Chúng mình đã làm rồi đấy. Thích nhất phần này luôn, nam thủy thủ mặt trăng của lớp mình có cỏ ở chân đấy các bạn ạ, còn bao thanh thiên thì à, super cutoe luôn hị hị.... Các anh chị K52 cũng không kém nha, hát phải nói là cực ngọt luôn, còn có màn trình diễn thú vị từ các ca khúc tiếng hoa nữa đó, anh chị nào cũng xinh đẹp và tài năng cả, thật hạnh phúc khi chúng mình là một gia đình! Phần quan trọng không thể thiếu đó chính là các khách mời, thành phần ban giám khảo đó. Cực kỳ nghiêm túc luôn nha, là các thầy cô FTU đó, nhưng nói nhỏ nè, hiếm khi nào thấy được hình ảnh của các thầy cô lại quẩy hết mình, đung đưa theo chúng mình như vậy ...Nhắc đến thật là nhớ, nhớ thầy Phước, thầy Hữu, cô Mai Anh quá...Nhưng còn không thể nghĩ tới được đâu, không ai có tinh thần hi sinh như em bé thỏ Thụy Vĩnh lớp mình cả... Thật vui mà, năm tới nhất định nhất định phải tổ chức nối tiếp như thế này với K54MF mới được, chắc chắn mấy bé sẽ không hối tiếc đâu nà. Tham gia để có thể hiểu được tinh thần cực cutoe của các anh các chị nha, các anh các chị yêu các em nhiều nhiều nhiều nhiều lắm *kèm ngàn nụ hôn*



0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports