Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Câu lạc bộ Kỹ Năng Doanh Nhân - Action Club

                                                                                              Nguồn: đại học Ngoại Thương

Sơ lược về Câu lạc bộ
       Thành lập từ tháng 4 năm 2004 đến nay, CLB Kỹ năng doanh nhân – ACTION Club (AC) là tổ chức trực thuộc Đoàn trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 đã trải qua 10 năm đồng hành và phát triển cùng các thế hệ sinh viên.
       Với sắc cam năng động cùng sứ mệnh: Phát triển con người - Tạo lập nền tảng doanh nhânCLB Kỹ năng doanh nhân luôn tự hào là tổ chức đi đầu trong lĩnh vực huấn luyện kỹ năng mềm và cung cấp nền tảng doanh nhâncho sinh viên.
       Năm 2008 là một mốc đánh dấu sự chuyển mình đáng kể của CLB với sự ra đời của logo và slogan chính thức, có màu áo mới thể hiện tinh thần thống nhất, chuyên nghiệp,  năng động, nhiệt huyết vốn là giá trị văn hóa đặc trưng của CLB. Cũng trong năm 2008, CLB Kỹ năng doanh nhân được vinh dự nhận bằng khen của Thành Đoàn nhờ những hoạt động nổi bật trong năm 2007 – 2008 dành cho sinh viên.
      Tiếp nối thành công các thế hệ, năm 2012 CLB tiếp tục nhận được bằng khen của Trung ương Đoàn với danh hiệu “Tập thể xuất sắc nhất” nhờ những thành tích nổi bật trong năm 2011-2012.
 Chiến lược hoạt động
·        Tổ chức các sự kiện và buổi huấn luyện đầu tư nghiêm túc về nội dung, chất lượng trong khâu tổ chức, trang bị cho sinh viên những kĩ năng mềm cần thiết cho việc học tập và hoạt động hiệu quả trong môi trường đại học cũng như xây dựng hành trang nghề nghiệp vững chắc sẵn sàng cho tương lai.
·        Liên kết, hợp tác cùng các tổ chức và các doanh nghiệp danh tiếng để tổ chức các chương trình huấn luyện thiết thực, ý nghĩa cho sinh viên. 
       Song song những sự kiện bổ ích cho sinh viên, AC luôn trân trọng và lấy nguồn lực con người trong tồ chức là giá trị phát triển cốt lõi, đặc biệt quan tâm đến công tác huấn luyện nội bộ dành riêng cho thành viên của mình. Các bạn sẽ có cơ hội khám phá bản thân, học hỏi kỹ năng và rèn luyện sự chuyên nghiệp một cách hiệu quả thông qua những trải nghiệm thực tế công việc trong quá trình hoạt động, từ đó có đầy đủ bản lĩnh, hiểu biết để tự tin hơn trong việc lựa chọn con đường nghề nghiệp tương lai cho chính mình.
Đối tác Câu lạc bộ
      Trong suốt 10 năm không ngừng hoạt động và phát triển, CLB với sự chuyên nghiệp của mình đã nhận được sự đánh giá cao, quan tâm và hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn như Pepsi, Nestle, Unilever, Henkel, Wall Street English, EximBank, L’Oreal Việt Nam, Maesk, Dale Carnagie, KFC, Samsung, Deloitte, PwC. KPMG, Fedex, BMG, Vietnamarcom, FTMS Global, Viện Logistics, Sotrans, ACET, KTDC,... nhằm tổ chức các sự kiện hoành tráng về quy mô, thiết thực và bổ ích về chất lượng dành cho sinh viên, từ đó trở thành cầu nối gắn kết hiệu quả và trực tiếp sinh viên với doanh nghiệp.
       Tại AC, với tinh thần tiếp nối, kế thừa và phát huy mạnh mẽ những giá trị tốt đẹp về cách làm việc và sự phát triển con người qua các thế hệ, chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng để duy trì và hoàn thiện vai trò cập nhật và dẫn đầu xu hướng, trở thành người bạn đồng hành và phát triển với các thế hệ sinh viên, là nơi thắp lửa đam mê và phát huy tinh thần, truyền thống Ngoại thương năng động và nhiệt huyết

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports