Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Môi trường Ngoại Thương

Ngoại Thương có lẽ là ước mơ của không ít các bạn khi còn ngồi tại ghế trường THPT!
Vậy đằng sau cánh cổng đó là gì? Điều gì tạo nên sự khác biệt và lôi cuốn các bạn học sinh – sinh viên khi đến với Ngoại Thương cơ sở 2 thành phố Hồ Chí Minh?

Ngoại Thương được biết đến như là một trong những trường đại học danh giá tại Việt Nam. Đầu tiên phải nói đến đó là CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO và ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN với kiến thức chuyên môn cao, tài năng và đầy nhiệt huyết.

Và điều quan trọng tiếp theo tạo nên thương hiệu của Ngoại Thương đó chính là những bạn SINH VIÊN. Với chất lượng đầu vào tương đối cao, các bạn sinh viên nơi đây sẽ có nhiều cơ hội cọ xát và phát triền bản thân khi được trang bị kiến thức chuyên môn trong ba chuyên ngành chính là Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh và Tài chính Ngân hàng.

Đồng thời các bạn còn được rèn dũa trong một MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP tốt với việc trau dồi khả năng ngoại ngữ liên quan tới lĩnh vực thương mại quốc tế - một trong những ưu thế vượt trội của các bạn sinh viên FTU.

Bên cạnh nền tảng kiến thức vững chắc, các KỸ NĂNG MỀM cũng là một ưu thế vượt trội của các bạn sinh viên. Đến với Ngoại Thương, các bạn sẽ có được cơ hội tham gia vào các câu lạc bộ đội nhóm khác nhau, các cuộc thi lớn nhỏ đầy thú vị, bổ ích nhưng cũng không kém phần thử thách cùng những hoạt động xã hội và thực tiễn trong - ngoài nhà trường giúp nâng cao khả năng sáng tạo, thích ứng, tinh thần trách nhiệm, năng lực bản thân và những kĩ năng cần thiết khác.

Hãy cảm nhận và khám phá đằng sau cánh cổng Ngoại Thương có những thú vị và bất ngờ nào qua 7 điều o-sầm của sinh viên Ngoại Thương và cùng chờ đón những thông tin bổ ích tiếp theo về môi trường tại Ngoại Thương qua hai kênh thông tin chính thức đó là Fanpage “Đào tạo Ngoại Thương – Chương trình đào tạo quốc tế 2+2” và website icccftu.info nhé ^^

Chúng tôi luôn chào đón bạn!

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports