Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Sơ lược các câu lạc bộ của Ngoại Thương

Nếu chọn một tính từ để miêu tả sinh viên Ngoại Thương, có lẽ năng động là tính từ phù hợp nhất!
Đến với Ngoại Thương, bạn sẽ bất ngờ, ngạc nhiên trước sự đa tài, hoạt bạt của các bạn sinh viên với rất nhiều câu lạc bộ đội nhóm trực thuộc Đoàn trường và Hội sinh viên trường. Và bạn hãy yên tâm, tin tưởng rằng, ở nơi đây, bạn sẽ chọn được cho mình ít nhất một nơi thuộc về và cháy hết mình với nó.

Nếu bạn đam mê nghệ thuật và bạn sợ rằng Ngoại Thương chỉ có học và học thôi thì bạn lầm to rồi nhé. Bạn có thể thử sức vào nhóm nhảy đỉnh đám BLACK OUT, nhóm múa tài năng Labella, đội kịch Lăng Kính đa năng, hay Đội Tuyên truyền các ca khúc cách mạng TCM đầy chuyên nghiệp…

Và bạn thích học thuật, đam mê nghiên cứu, mày mò, học hỏi? Câu lạc bộ Học tập và Nghiên cứu khoa học sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thỏa sức phát huy tài năng và đam mê của mình.
Hoặc bạn thích các hoạt động xã hội, mong muốn được cống hiến sức trẻ cho trường lớp, thành phố và cả đất nước? Tada, còn chần chừ gì mà không đến với Đội Công tác xã hội – nơi gắn kết những con người luôn sẵn sàng xông pha.

Hay Câu lạc bộ phát thanh FTUzone và FTUnews đích thị là nơi dành cho bạn thi vào Ngoại Thương nhưng trót yêu và có khả năng thiên bẩm trong lĩnh vực báo chí, viết lách rồi nhé. Đây cũng chính là hai kênh bảo trợ truyền thông chính thức của trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2 đó.

Chưa hết đâu, còn rất nhiều, rất nhiều câu lạc bộ - đội – nhóm - ban để bạn lựa chọn và phát triển khả năng của mình nữa như Câu lạc bộ Kĩ năng doanh nhân – ACTION club, câu lạc bộ Kinh doanh và Tiếng anh – BEC club, Câu lạc bộ chứng khoán, Câu lạc bộ Tiếng Nhật, câu lạc bộ Logistic, Câu lạc bộ Lý luận trẻ…

Ngoại Thương chính là một ngôi nhà chung đầy năng động cho bạn thỏa sức làm điều mình yêu, mình đam mê hay đơn giản là muốn được trải nghiệm và trưởng thành hơn!

Thông tin chi tiết tại icccftu.info!
(nguồn hình ảnh được lấy từ http://cs2.ftu.edu.vn/)

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports