Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Cơ sở vật chất tại Đại học Ngoại Thương


Tại Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 thành phố Hồ Chí Minh, sinh viên chương trình đào tạo quốc tế 2+2 được tạo điều kiện học tập trong môi trường cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi của Trung tâm Hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) nằm trong khuôn viên nhà trường!!!

Các phòng học đều được trang bị máy điều hòa, hệ thống âm thanh, máy chiếu phục vụ cho nhu cầu học tập, công tác giảng dạy, nghiên cứu của cán bộ, giảng viên và sinh viên. Ngoài ra, trung tâm còn trang bị 10 máy tính kết nối internet tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu tra cứu, tìm kiếm thông tin hoặc soạn thảo văn bản của tất cả các bạn sinh viên.

Tự học là một phần quan trọng trong quá trình học tập của các bạn. Và để phục vụ tốt nhất cho quá trình này, trong khuôn viên nhà trường có hai thư viện lớn được trang bị đầy đủ thiết bị! Thư viện VJCC cung cấp những tài liệu về Tiếng Anh và tiếng Nhật rất bổ ích: Với trên 2.000 đầu sách tiếng Anh, 7.500 đầu sách tiếng Nhật, 1.400 CD, 1.075 DVD, 2.516 Video và rất nhiều tạp chí ở mọi lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, lịch sử,… Thư viện lớn còn lại nằm tại lầu 4 dãy nhà A của nhà trường. Nơi đây cung cấp nhiều đầu sách, giáo trình, luận văn khác nhau phục vụ chủ yếu cho việc học tập trên lớp… Cả hai thư viện đều là những kho tư liệu rất hữu ích, đa dạng phục vụ cho các sinh viên.

Không những thế, nhà trường còn xây dựng một phòng đọc riêng với hệ thống máy lạnh và máy tính kết nối internet tốc độ cao với không gian yên tĩnh rất thích hợp cho việc ôn tập trong những ngày thi cử đầy căng thẳng dưới cái nắng oi ả của Sài Gòn.
Trong khuôn viên nhỏ xinh của Ngoại Thương còn có khu tự quản và ghế đá VJCC cũng là những nơi lý tưởng của các bạn sinh viên, các câu lạc bộ đội nhóm học tập, sinh hoạt cùng nhau. Nơi đây từ lâu đã trở thành nơi lưu giữ những kỉ niệm đáng quý của thời sinh viên với tinh thần đầy trách nhiệm, lòng nhiệt huyết sục sôi của sức trẻ trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2 thành phố Hồ Chí Minh.

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports