Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

SINH HOẠT TUẦN 1: SỰ TINH TẾ CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG HOA

                                                                                                                                                 M.T
Vậy là kết thúc buổi gặp gỡ đầu tiên của Chinese club với chuỗi hoạt động * sạch sẽ-tinh tế *. Trong buổi sinh các thành viên đã giao lưu và làm quen với ban điều hành và các thành viên, thông qua 1 số nội quy chung của clb. Đặc biệt phần tham gia trò chơi vận động do Ban sự kiện tổ chức đã giúp cho buổi sinh hoạt trở nên thú vị và thân ái hơn nữa smile emoticon
Trò chơi vận động liên hoàn diễn ra với 3 chặng với 3 trò chơi: Chui hang- Chân rết- Ghép chữ với sự tham gia của 2 đội chơi mang những tên và slogan rất rất độc đáo, đầy SẠCH SẼ- HỢP VỆ SINH Biểu tượng cảm xúc smile Đó chính là " HMS" và " TRI dấu ngã " :))))
Sau các vòng chơi cam go, vận dụng sức lực và tinh thần đồng đội cao, phối hợp nhịp nhàng mang lại không khí vô cùng sôi nổi. Kết quả chung cuộc đội chiến thắng chính là " TRI dấu ngã ". Buổi sinh hoạt kết thúc vs những bức ảnh cực cool và cực bựa của cả clb.
Mong rằng các buổi sinh hoạt sau chúng ta sẽ có mặt đông đủ và có những hoạt động như hôm nay và clb chúng ta sẽ ngày càng phát triển nhé! 

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày nào








0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports