Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Hand in Hand - Nơi sẻ chia

Bạn có bao giờ nghĩ … ?
Bạn …
Đã, đang và sẽ làm gì cho gia đình, bạn bè, những người xung quanh mình và quan trọng hơn cả là cuộc sống mà bạn đang từng ngày hưởng thụ … Mỗi ngày trôi qua trong cuộc sống bạn có thật sự ý nghĩa và hạnh phúc như bạn thường nghĩ chăng? Hay đó chỉ là cách bạn tự an ủi chính mình “ ờ… thì một ngày nữa lại trôi qua và ngày mai ta lại tiếp tục chiến đấu với bộn bề công việc “, có bao giờ bạn “ dừng lại và nghĩ “ điều ý nghĩa nhất mà bạn đã làm cho cuộc sống này là gì hay chưa? Với bạn, giá trị cuộc sống có lẽ được đo bằng những năm tháng học tập, làm việc mong ngày vươn đến mục tiêu bản thân, nhưng với Hand in Hand niềm hạnh phúc của chúng tôi là những lúc quên đi hạnh phúc cá nhân để sẻ chia khó khăn, lau khô nước mắt và xoa dịu nỗi đau cho những con người kém may mắn hơn mình trong xã hội này. Cái mà chúng tôi nhận được giản đơn lắm, nhỏ bé lắm đôi khi chỉ là một nụ cười, một lời cảm ơn hay chỉ là một cái nắm tay nhưng nó thật sự ý nghĩa…
Tôi muốn kể cho các bạn một câu chuyện ngụ ngôn thú vị: Có một người sắp chết đuối, mọi người vây quanh hô lớn: “Hãy đưa tay ông ra cho chúng tôi cứu!” nhưng ông ta lưỡng lự để rồi vật vã chống cự với dòng nước.
Cuối cùng, có người đã nói: “Hãy nắm lấy tay tôi đi!” và ngay lập tức, ông ta đã nắm chặt lấy! Sự khác nhau đó là gì? Rõ ràng người đàn ông trong câu chuyện này thường được nhận nhiều hơn là cho đi và ông ta đã suýt chết vì chỉ muốn được nhận!
Nếu lâu nay bạn vẫn cảm thấy hoặc tự cho mình là một người bất hạnh trong cuộc sống, bạn hãy thử làm cho người khác hạnh phúc, bạn sẽ thấy được điều kỳ diệu xảy ra.
Nếu bạn đang cảm thấy tâm hồn mình trống rỗng, bạn hãy thử làm một việc gì có ý nghĩa và xứng đáng, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự bình an trong tâm hồn.
Hand in Hand – chúng tôi cần bạn để làm nên điều ý nghĩa của cuộc sống và bạn cần chúng tôi để biết cuộc sống này còn nhiều điều ý nghĩa hơn bạn nghĩ.

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports