Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

ĐỘNG - THỰC VẬT

Chào các thành viên thân thương trong ngôi nhà Chinese Club!!!😚😚😚😚😚😚
Thứ 7 vừa qua chúng ta đã có một buổi sinh hoạt thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa!!! 
Trước khi bước vào phần kiến thức mới các thành viên trong ban nội dung đã giúp mọi người ôn lại các từ vựng và mẫu câu đã hoc trong hai tuần trước. Tất nhiên sẽ có phần thưởng cho bạn nào ôn bài tốt và phạt nghiêm khắc những bạn thực hiện chưa tốt.
Tiếp theo là phần thuyết trình của nhóm 3 với chủ đề Thực vật và Động vật đã mang đến cho các thành viên nhiều kiến thức mới hay và bổ ích.
Cuối buổi sinh hoạt là phần trò chơi đầy sôi động giúp các bạn ôn lại những gì vừa học, trải qua hai vòng chơi đầy tiếng cười các thành viên đều cảm thấy rất vui và phấn khởi. Điều này có thể cho thấy câu lạc bộ Chinese của chúng ta không chỉ nghiêng về học thuật mà còn rất quan tâm đến không khí vui tươi của tất cả thành viên giúp mọi người có thể vừa học vừa thư giản sau 1 tuần căng thẳng!
Mong rằng trong cuộc hẹn vào thứ 7 tuần tới các bạn sẽ có mặt đông đủ hơn để có thể cùng tham gia vào hoạt động của club!!!
Và một lưu ý vô cùng quan trọng là tuần sau chúng ta sẽ có một bài kiểm tra tiếng Hoa 3 bài vừa học nên các bạn nhớ học bài thật tốt nha!!!
Chúc các bạn một tuần mới học tập thật hiệu quả và đạt kết quả cao!!!

Click vào đây để download tài liệu

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © Diễn đàn MF | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com | Appliance Reports